Menu
Book Now

TOP 6 CÂU HỎI CẦN THIẾT KHI THUÊ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Thứ tư, 24.08.2022

Nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng nhiều ở các doanh nghiệp, và việc tổ chức phải được đầu tư kỹ lưỡng để đảm bảo không có bất cứ sai sót nào xảy ra. Địa điểm có thể coi là 1 trong những vấn đề đầu tiên để xây dựng kế hoạch cho sự kiện của bạn. 

Sau đây là top 6 câu hỏi cần thiết để chọn địa điểm tổ chức sự kiện ưng ý:

1️⃣ Vị trí địa lý có thuận tiện di chuyển không? 

2️⃣ Phí thuê địa điểm tổ chức sự kiện gồm những gì? 

3️⃣ Giới hạn về trang trí, chỉnh sửa trong khu vực sự kiện là gì? 

4️⃣ Những quy định và luật bồi thường cụ thể về hư hại? 

5️⃣ Thời gian chính xác được sử dụng địa điểm?

 6️⃣ Bên cho thuê địa điểm hỗ trợ nhân sự như thế nào?  

Nếu có nhu cầu tổ chức sự kiện, bạn có thể tham khảo các dịch vụ của 𝑮𝒓𝒂𝒏𝒅 𝑷𝒂𝒍𝒂𝒄𝒆. Với nhiều năm kinh nghiệm, 𝑮𝒓𝒂𝒏𝒅 𝑷𝒂𝒍𝒂𝒄𝒆 tự tin rằng sẽ giúp bạn tổ chức một sự kiện thành công theo cách chuyên nghiệp nhất!

-------------------------------------------------------------

Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới GRAND PALACE

Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam.
Điện thoại: 0283 811 8181 | Fax: 0283 811 8181
Hotline: 0915 405 719
Email: info@grandpalace.com.vn
Website: Grandpalace.com.vn


Tin khác

ĐẶT HẸN TƯ VẤN ĐỂ CHÚNG TÔI CÓ THỂ PHỤC VỤ TỐT HƠN

  • Gửi đi
  • Nhập số điện thoại của bạn để được tư vấn!