Menu
Book Now

TỔ CHỨC SỰ KIỆN THÀNH CÔNG CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ?

Thứ năm, 01.09.2022

Tổ chức sự kiện đóng vai trò như một công cụ quan trọng trong các hoạt động tiếp thị, quảng bá, nhằm đánh bóng cho sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp. Một “SỰ KIỆN” thành công sẽ nó tạo ra được những tác động truyền thông hiệu quả đến với những người đã tham gia vào nó. 

 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐏𝐚𝐥𝐚𝐜𝐞 sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm cần lưu ý để tổ chức sự kiện thành công: 

💡 Cụ thể hóa mục tiêu tổ chức và xác định đúng đối tượng sự kiện nhắm tới, lên kế hoạch cụ thể chi tiết, sắp xếp chặt chẽ có mục tiêu chiến lược và đo lường được. 

💡 Triển khai và giám sát tiến độ thực hiện đúng như lịch trình đã lập ra.  

💡 Cân nhắc đến điều kiện thời tiết và chọn nơi tổ chức sự kiện có sức chứa phù hợp với quy mô tổ chức. 


💡 Chọn người dẫn dắt chương trình, MC phù hợp vì họ chính là người trực tiếp truyền tải thông điệp của sự kiện đến người tham dự.  

💡 Đầu tư các tiết mục hoạt náo, giải trí chỉn chu và phù hợp với ý nghĩa chương trình.  

💡 Các khu vực ăn uống, giao lưu trong sự kiện được chú trọng giúp người tham gia cảm thấy thoải mái khi tham dự sự kiện. 

💡 Chú ý đảm bảo các vấn đề an toàn như sân khấu, thiết bị…; cân nhắc các rủi ro và chuẩn bị các phương án dự phòng.  

Hãy để 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐏𝐚𝐥𝐚𝐜𝐞 đồng hành cùng sự thành công trong sự kiện lần này của bạn!

-------------------------------------------------------------

Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới GRAND PALACE

Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam.
Điện thoại: 0283 811 8181 | Fax: 0283 811 8181
Hotline: 0915 405 719
Email: info@grandpalace.com.vn
Website: Grandpalace.com.vn 


Tin khác

ĐẶT HẸN TƯ VẤN ĐỂ CHÚNG TÔI CÓ THỂ PHỤC VỤ TỐT HƠN

  • Gửi đi
  • Nhập số điện thoại của bạn để được tư vấn!